Tuesday, May 31, 2011
Strategy - 10
Monday, May 30, 2011
Strategy - 9
- Competing Very Successfully
- Competing Successfully
- Competing Unsuccessfully
Thursday, May 26, 2011
Strategy - 8
Wednesday, May 25, 2011
ವ್ಯವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೭
ಈ ಹಿಂದ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಯುಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅರಿತೆವು. ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ನಾವು ಕಂಪನಿಗಳು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅನುಸರಿಸುವರು ಎಂದು ಅರಿಯಬೇಕು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲ ಕಂಪನಿಗಳು ಇದೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವು ಯಾರಿಗೂ ಸಿಗದೇ ಸಮತ್ವ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗುವುದು.
ಈ ಚರ್ಚೆಯಿಂದ ತಿಳಿಯುವುದೇನಂದರೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವನ್ನು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಕೆಲವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಸಿಗುವಂತದು ಇನ್ನು ಕೆಲವು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡುವಂತಹುಗಳು.
ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ಅಂಕಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಲವು ಸರಳ ಮಾದರಿ ಕತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೊಂದು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅರಿಯುವ ಯತ್ನ ಮಾಡೋಣ.
ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯಲು ನಾವು ಕೆಲವು ಯುಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಓದುಗರ ತಾಳ್ಮೆಯ ಕೃಪೆ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಇರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುವೆವು!
ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೬
ಹರಿ ಒಬ್ಬ ರಸ್ತೆ ಬದಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ವ್ಯಾಪಾರಿ. ಅವನ ದಿನದ ದುಡಿಮೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಋತುಗಳಲ್ಲಿ ೯೦೦೦/- ವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಅವನ ಅಂಗಡಿಯು ಹತ್ತಿರದ ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮೆಚ್ಚಿಗೆ ಪಡೆದು ಪ್ರಚಾರ ಹೊಂದಿದೆ. ೫ ನಿಮಿಷದೊಳಗೆ ಕೇಳಿದ ತಿನಿಸನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ನೀಡುವುದು ಅವನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯ. ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಯಿಸದಿರುವುದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಇವನ ರುಚಿಕರವಾದ ತಯಾರಿಕೆಯ ವೇಗಕ್ಕೆ ಮಾರು ಹೋಗಿರುವರು.
ಅವನಿಗಿರುವ ಹಲವಾರು ವರ್ಷದ ಅನುಭವದ ಕಾರಣದಿಂದ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾಡುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಒಂದೇ ಹೊತ್ತಿಗೆ ೫ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ಪ್ಲೇಟ್ ಗಳನ್ನು ಯಾವುದನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಮಿಶ್ರ ಮಾಡದೇ ತಯಾರಿಸುವ ಕಲೆ ಅವನಲ್ಲಿದೆ. ಅವನ ಈ ಕೌಶಲ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ರುಚಿಕರವಾದ ತಿನಿಸನ್ನು ಒಂದೇ ವೇಳೆಗೆ ೫ ಜನರಿಗೆ ತಯಾರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಈ ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕತೆಯಲ್ಲಿ ಈಗ ನಾವು ಆತನ ಸಮ ಕಲೀನವಾಗಿ ಹಲವು ತಿನಿಸುಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಂದು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವುದೇ? ನಿಜಕ್ಕೂ ಅಲ್ಲ. ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಮಾಲಿಕನು ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯ ಬೇಕೆಂದಿದ್ದಾನೆ ಎನ್ನುವದರ ಬಗೆಗಾಗಿದೆ. ಆತ ಮುಂದೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ತಿನಿಸುಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಗಡಿ ಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕೆಂದಿರುವೆನೆ? ದೇಶದ ದೊಡ್ಡ ಪಂಚ ತಾರ ಮಾದರಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ಹೋಟೆಲ್ ಹೊಂದಬೇಕೆಂದಿರುವನೆ? ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ತನ್ನ ಗುರಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಸ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕೊಂಡು ಉತ್ತಮ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ ಗುರಿ ಸಾಧಿಸುವನು.
ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯು ಒಬ್ಬ ಉದ್ಯಮಿಯ ಆಶೋತ್ತರಗಳನ್ನು ವೈಭವಿಕರಿಸುವುದು ಅಷ್ಟೇ.
Strategy 7
Tuesday, May 24, 2011
Strategy 6
Monday, May 23, 2011
ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೫
ಕಂಪನಿಗಳು ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹಲವಾರು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಬಹಳ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವರು, ಇವುಗಳು ಸಹಜವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಬೆಲೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುವು. ಆದರೆ ಇದನ್ನೇ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಯುಕ್ತಿಯ ಅರ್ಥದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮೊಟಕು ಗೊಳಿಸಿದಂತೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ರೂಪಿಸಬೇಕು.
ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯು ಕಂಪನಿಯ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ಭಾಗವಾಗಬೇಕೆಂದೆನು ಇಲ್ಲ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅತ್ಯಂತ ದಕ್ಷ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಬದಿಗಿರಿಸಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯವೂ ಬರುವುದು.
ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥೂಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಯಾ ಅಧ್ಯಾಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯೋಣ. ಮುಂದಿನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಘಟನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅರಿಯೋಣ.
Strategy - 5
Companies do indulge in operational excellence to create internal efficiencies, this definitely affects the price of your product; but to say that this efficiency is itself strategy would be an understatement of the scope of strategy. Strategy is about the pursuit of the long term goal that the organization sets out for itself.
Operation efficiency need not even be an essential component of the strategy the company pursues. Some times the optimal level in operations is foregone to probably ward of the competition or to threaten the competition of a price war.
We will look to get a clear understanding of operational efficiency and the concepts present there in when we begin our discussion on operations management. We would in the next blog get to understand the difference between operational efficiency and strategy with the help of a small caselet.
Thursday, May 19, 2011
ಯುಕ್ತಿ - ೪
Strategy - 4
Wednesday, May 18, 2011
ಯುಕ್ತಿ - ೩
ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಮೇರಿಕದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ೧೯೬೦ ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ ಅದು ಆ ಮೊದಲೇ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಜಬೂತಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ಹಾರ್ಲೆ - ಡೇವಿಡ್ಸನ್, ಟ್ರೈಮ್ಪ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಹೋಂಡ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮೋಟಾರ್ ಗಾಡಿ ಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗ ಬಯಸಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಗ್ರಾಹಕರು ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಗಾಡಿಗಳನ್ನು ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸದೆ ಮೊದಲೇ ಇದ್ದ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಿದರು. ಅಮೇರಿಕಾದ ಜನರು ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ಸಣ್ಣ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನು ಕೊಳ್ಳ ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ಒಮ್ಮೆ ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿ ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಕಂಪನಿಯಯುಕ್ತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನೂ ಮಾರಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು. ಮೊದಲು ಸಣ್ಣ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನು ಮಾರಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ವಶ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಂಡ ನಂತರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಗಳನ್ನೂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ತಂದಿತು. ಈ ಯುಕ್ತಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿ ಜಪಾನಿ ಕಂಪನಿಗಳ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಭಾಗಶಃ ಇತರ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿತು. ಹಾರ್ಲೆ - ಡೇವಿಡ್ಸನ್ ಒಂದೇ ಕಂಪನಿ ೧೯೬೦ ರಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ.
ಈ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಇತಿಹಾಸದ ಮುಖ್ಯಾಂಶವೆಂದರೆ- ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಆರ್ಥಿಕ ಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ದುರುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಏಳ್ಗೆ ಸಾಧಿಸುವುದು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪಾಗುವುದು. ಯಶಸ್ಸು ಅನ್ನುವುದು ಎಷ್ಟು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಅರಿತು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆವು ಅನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದೆ.
Strategy - 3
Tuesday, May 17, 2011
ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ ೨
ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ
Strategy - 2
Strategy simply means " competing successfully". While the origin of strategy could be traced back to war time, it's utility extends beyond war to business in a major way.
Start up device mechanisms to survive the challenges that the business heavy weights throw at them. Similarly the heavy weights manage to effectively defend or expand their territory.
Every successful business is a lesson of strategy. We would at different points relate to some of the caselets that we are working on to make this blog more effective.
Monday, May 16, 2011
Strategy
Over the past few posts we have discussed a very important component of Business - The Business Model. While a business model gives the basic structure or revenue generating mechanism and ensures that a business is operational, it doesn't always guarantee the success of the business.
The world of business is filled with uncertainty on multiple aspects, be it internal like operation, human or external legal, governmental. All these create a highly uncertain future and leave successful businesses with almost nothing if they are not able to handle the changes in their business. Most of the time the changes are so powerful, that companies might need to change the direction of their business and act in a completely different way.
This is where the concept of strategy gains emphasis. Over the next few weeks, we would look at various businesses which have been able to handle the change in their business environment and been able to steer their business ship into the direction of their choice better than other. Understanding the nuances of the thought process and trying to adapt by building on these strategy would be a good starting point to look out.
Thursday, May 12, 2011
Business models - A Message
Wednesday, May 11, 2011
Business model - The Journey this Far
1. Advertisement - Link
2. Services - Link
3. Brick and click - Link
4. Servitization of Product - Link
5. Industrialization of Service - Link
6. Bait and hook - Link
7. Subscription - Link
8. Exclusivity - Link
9. Auction - Link
10. Low cost - Link
11. Loyalty - Link
12. Aggregation of Demand - Link
13. Collection of Service - Link
14. Monopoly - Link
15. Networks - Link
16. Online Content - Link
17. Premium Business - Link
18. Value Added Reseller - Link
As stated in our first blog on business management, these models are abstractions remove a lot of details that really make the differences between businesses.
A study of business models should enable one to understand the challenges about the business at a macro level. We have subtly put these in each of these blogs.
Tuesday, May 10, 2011
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಸೇವಾ ಮಾದರಿ
ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಬೇಕಾದ ಸಹಾಯಕಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ನೀಡುವುದು. ಈ ಸೇವೆಯು ಮಾರಾಟದ ನಂತರದ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ನೀಡುವುದಲ್ಲದೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಹೊರ ಗುತ್ತಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಭಾಷಾ ಅನುವಾದಕರ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.
ಈ ರೀತಿಯ ಸೇವೆಗಳು ಮುಖ್ಯವಾದ ಆದಾಯ ನೀಡುವ ಮಾರ್ಗಗಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಹಲವಾರು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಇದು ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯಾಗಿದೆ.
ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
Business model - Servicing
Monday, May 9, 2011
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಜಾಹಿರಾತು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ
Business Model - Advertising
Thursday, May 5, 2011
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಚಂದಾದಾರಿಕೆ
Business Model - Subscription
Wednesday, May 4, 2011
Business Model - Exclusivity
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ
ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
Tuesday, May 3, 2011
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಏಲಂ (ಹರಾಜು)
Business model - Auction
Monday, May 2, 2011
ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಮಿತ ಕ್ರಯ
ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಓಡಾಟ ಬಹು ಸಹಜವಾದ ಕೆಲಸ, ಸಮಯದ ಕೊರತೆ ಇದ್ದಾಗ ಅತ್ಯಂತ ವೇಗದಿಂದ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗ ಬೇಕಾದರೆ ವಿಮಾನದ ಬಳಕೆ ಕಡ್ದಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ವೈಮಾನಿಕ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚು, ಇದನ್ನು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೈಗೆಟಕುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಈ ಸಂಸ್ಥೆ ಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ದಕ್ಷತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಈ ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವುಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಿತಕ್ರಯದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಸಿಧ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ವೈಮಾನಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅವುಗಳ ವಾಹಕ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಏಕ ರೂಪಿಯಾಗಿಸುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದ ಅದರ ಪೋಷಣೆಯ ವೆಚ್ಚವು ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು, ಅದರ ಕಾರ್ಯ ಕರ್ಮಿಗಳ ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿವೇಶನ ಹೋದ ಬೇಕೆಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ ಇತ್ಯಾದಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಅಂತೆಯೇ ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೇವಲ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆಂದು ಮೀಸಲಿಟ್ಟು, ಗ್ರಾಹಕರ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಡೆದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ದುಬಾರಿ ವಿಮಾನದ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಲಿಸಿದಾಗ ಇದು ಅದರ ವಿರುದ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿರುವಂತ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ.
ನಾವು ಈ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ವೈಮಾನಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಈ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸ ಬಹುದಾದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಈ ಅಂಕಣದ ಹಿಂದಿನ ಮೂಲ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ: http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-models-low-cost.html
Business Models - Low Cost
If there is one industry where low cost plays a major deciding factor, it is in transportation. Businesses spend a handsome amount on their travel, and they try to minimize this cost center. For businesses the trade off is between time and amount they spend - and in fact air-travel would be of greatest help for the time pressed businessmen.
It is pretty well reported that airline industry makes the losses perpetually and getting into it makes life hard. The whole of the airlines industry tries to keep itself efficient and operational for a long time. At one end, there are the high end luxury focused carriers and at the other there are the low cost, no-frills. We discussed the luxurious ones at another point; today we limit our discussion to low-cost carriers.
The challenge in this model is to keep the cost low, and yet give a really satisfying customer experience. Cutting the frills is one common way - you pay for everything other than your flight. The other costs that they incur would be those of fleet maintenance (so buy only a particular type of air craft); choose only particular routes; probably innovate on the cargo shipping models etc, or make connected flights routes etc. All these can easily improve the way this business operates for its profitability.
Though we have explained using the example of the airline carrier and the transportation industry, the underlying principle of Standardization is the major policy a firm intending to have this business model has to follow. Standardization forms an important key for these kinds of firms, which gives them efficiency in the support activities, and thereby keep their costs low, and provide a reasonable offering at low price to their customer too.
Read in Kannada: http://somanagement.blogspot.com/2011/05/blog-post.html