Tuesday, May 31, 2011

Strategy - 10

In today's blog we talk about the concept of "Competitive Advantage", we have done so in the earlier blog and here we take a different way of explaining the same thing to gain more clarity about the concept.

A firm gains a competitive advantage when its actions in the industry or market create economic value and when few competing are engaged in similar actions. What makes the competitive advantage possible for a particular theoretical strategy is the theory's ability to follow the underlying economic process of the industry or the market and very few competitors share this theory or are unable to act up on it completely.

One thing every company needs to remember is, when they begin operations they only have new and untested theories about how to compete successfully in the industry. It is only through its successful implementation that these companies are able to succeed.

Read in Kannada

Monday, May 30, 2011

Strategy - 9

We began our discussion about strategy by defining it as - the firms path to "compete successfully". In the earlier blog, we also mentioned about two terms - competitive advantage and competitive parity. These two terms are the means by which we can compare the various strategies. In todays blog we shall look at this comparison.

One of the many ways in which we can compare the various startegies is by to evaluate the impact the firm's theory of how to compete has on its competitive position in an industry or market. In general, the implementation of the theory will have one of the three implication on the competitive position of the firm.
  • Competing Very Successfully
  • Competing Successfully
  • Competing Unsuccessfully
If the firms implementation of its competitive theory leads to a Competitive Adavantage, then the firm is more successful than the firms whose strategy could onlyy lead to a Competitive Parity. The firms whose theories when implemented lead to Competitive Parity, are at an advantage when compared to the firms whose theories when implemented lead to competitive disadvantage.

Read in Kannada:

Thursday, May 26, 2011

Strategy - 8

We have looked at a couple of small real life case-lets to be able to understand how companies have their strategies and goals implemented. This use of case studies is a very common way of learning about strategy.

When academicians and researchers study about organizations they generally begin finding a best practice to filter out the essentials of the situation at hand. These methods of analysis is generally encapsulated in a particular "framework".

In the study of strategy, frameworks help one get the mental pegs, with which we can begin the analysis and have a look at the reasons for the success or failure of ventures.

In some of our upcoming blogs, we will also look at the various frameworks which we have studied and think are the most relevant for the study of strategy. We think these frameworks would remain with you very handy in your analysis. So keep a watch at this section.

Wednesday, May 25, 2011

ವ್ಯವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೭

ವ್ಯವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯಾ ಬಗೆಗಿನ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಇಂದು ನಾವು ಒಂದು ಹೊಸ ವಿಷಯನ್ನು ಅರಿಯೋಣ. ಅದೇ "ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭಗಳು"

ಈ ಹಿಂದ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಯುಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅರಿತೆವು. ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ನಾವು ಕಂಪನಿಗಳು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಅನುಸರಿಸುವರು ಎಂದು ಅರಿಯಬೇಕು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲ ಕಂಪನಿಗಳು ಇದೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವು ಯಾರಿಗೂ ಸಿಗದೇ ಸಮತ್ವ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗುವುದು.

ಈ ಚರ್ಚೆಯಿಂದ ತಿಳಿಯುವುದೇನಂದರೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭವನ್ನು ಎರಡು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಕೆಲವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಸಿಗುವಂತದು ಇನ್ನು ಕೆಲವು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡುವಂತಹುಗಳು.

ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ಅಂಕಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಲವು ಸರಳ ಮಾದರಿ ಕತೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೊಂದು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಲಾಭದ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಅರಿಯುವ ಯತ್ನ ಮಾಡೋಣ.

ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯಲು ನಾವು ಕೆಲವು ಯುಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇವೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಓದುಗರ ತಾಳ್ಮೆಯ ಕೃಪೆ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಇರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುವೆವು!

ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೬

ಹಿಂದಿನ ಅಂಕಣದ ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯ ಮತ್ತು ಯುಕ್ತಿಯ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧಗಳ ಬಗೆಗಿನ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಇಂದು ನಾವೊಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಮಾದರಿ ಕತೆಯನ್ನು ಶುರು ಮಾಡೋಣ.

ಹರಿ ಒಬ್ಬ ರಸ್ತೆ ಬದಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ವ್ಯಾಪಾರಿ. ಅವನ ದಿನದ ದುಡಿಮೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಋತುಗಳಲ್ಲಿ ೯೦೦೦/- ವರೆಗೆ ಇರುತ್ತದೆ. ಅವನ ಅಂಗಡಿಯು ಹತ್ತಿರದ ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮೆಚ್ಚಿಗೆ ಪಡೆದು ಪ್ರಚಾರ ಹೊಂದಿದೆ. ೫ ನಿಮಿಷದೊಳಗೆ ಕೇಳಿದ ತಿನಿಸನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ ನೀಡುವುದು ಅವನಿಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯ ಹಿಂದಿನ ರಹಸ್ಯ. ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಯಿಸದಿರುವುದರಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರು ಇವನ ರುಚಿಕರವಾದ ತಯಾರಿಕೆಯ ವೇಗಕ್ಕೆ ಮಾರು ಹೋಗಿರುವರು.

ಅವನಿಗಿರುವ ಹಲವಾರು ವರ್ಷದ ಅನುಭವದ ಕಾರಣದಿಂದ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾಡುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಒಂದೇ ಹೊತ್ತಿಗೆ ೫ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ಪ್ಲೇಟ್ ಗಳನ್ನು ಯಾವುದನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಮಿಶ್ರ ಮಾಡದೇ ತಯಾರಿಸುವ ಕಲೆ ಅವನಲ್ಲಿದೆ. ಅವನ ಈ ಕೌಶಲ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ರುಚಿಕರವಾದ ತಿನಿಸನ್ನು ಒಂದೇ ವೇಳೆಗೆ ೫ ಜನರಿಗೆ ತಯಾರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಈ ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕತೆಯಲ್ಲಿ ಈಗ ನಾವು ಆತನ ಸಮ ಕಲೀನವಾಗಿ ಹಲವು ತಿನಿಸುಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಂದು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವುದೇ? ನಿಜಕ್ಕೂ ಅಲ್ಲ. ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಮಾಲಿಕನು ತನ್ನ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯ ಬೇಕೆಂದಿದ್ದಾನೆ ಎನ್ನುವದರ ಬಗೆಗಾಗಿದೆ. ಆತ ಮುಂದೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ತಿನಿಸುಗಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಗಡಿ ಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಬೇಕೆಂದಿರುವೆನೆ? ದೇಶದ ದೊಡ್ಡ ಪಂಚ ತಾರ ಮಾದರಿಯ ತಿನಿಸುಗಳ ಹೋಟೆಲ್ ಹೊಂದಬೇಕೆಂದಿರುವನೆ? ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ತನ್ನ ಗುರಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಅದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಸ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಕೊಂಡು ಉತ್ತಮ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ನಿರ್ವಹಿಸಿ ಗುರಿ ಸಾಧಿಸುವನು.

ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯು ಒಬ್ಬ ಉದ್ಯಮಿಯ ಆಶೋತ್ತರಗಳನ್ನು ವೈಭವಿಕರಿಸುವುದು ಅಷ್ಟೇ.

Strategy 7

Furthering our discussion on strategy, we today look at a concept called "competitive advantage".


In the earlier blog we looked at the difference between operational efficiency and strategy. Operational efficiency is something we could call a competitive advantage for the company thar introduces it. However when there are many companies that begin imitating the leader in it's operational processes and catches up with it; the competitive advantage is lost and begins to become a point if parity.


It is clear in the earlier discussion that any competitive advantage could be classified into two categories, those which are permanent and those that fall in the category of temporary advantages.


In the next few blogs (not necessarily in sequential order) we would take simple hypothetical scenario and improve our understanding of the concept of competitive advantage.


To completely have an engaging understanding of strategy we would at various points repeat or return and discuss about some strategy concepts, we request your patience in such situations.

Tuesday, May 24, 2011

Strategy 6


Continuing from the earlier discussion on operational efficiency and it's relation with the company's strategy; we begin with a hypothetical case at our hand here.

Hari is a road side chat vendor. His daily revenue during the peak seasons could be as much as Rs 9000/-. His shop is pretty famous amongst the office goers as he delivers the ordered chat in just 5 minutes flat. He doesn't really keep his customers waiting, they just love the speed of his catering and the taste that he embeds in all he cooks.
His years of experience has enabled him realize the beauty of parallel processing. At a single point he can prepare as many as 5 different plates simultaneously without mixing the ingredients of the chats. His knack of preparing so many numbers enables him prepare and cater to 5 people in the same time span.

Now that we have this hypothetical case with us, our next question is can we call his ability to parallel process as a strategy? Really not!

Strategy is about where the vendor wants to take his business. Does he want to create a chain of chat shops or does he want to have the nation's largest five star chain. Once he has fixed up no the larger goal to be achieved; he would work at attaining the necessary resources, create a running business and keep adding to the resources and move from strength to strength.
The operational excellence is only a means to the glory that the business man aspires for.

Monday, May 23, 2011

ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿ - ೫

ಒಂದು ಪ್ರಮುಖವಾದ ಗೊಂದಲ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆರಂಭಿಕವಾಗಿ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಇರುವುದೇನೆಂದರೆ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಯುಕ್ತಿಯ ಬಗೆಗಿರುವುದು. ಸರಳವಾಗಿ ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೀವು ಇದು ನೀವು ಎಣಿಸಿದ್ದ ಗುರಿಯನ್ನು ತಲುಪುವುದೇ ಅಥವಾ ತಲುಪಲು ದಾರಿ ಮಾಡುವುದೇ ಎನ್ನುವುದರ ಮೂಲಕ ನಿವಾರಿಸಬಹುದು.

ಕಂಪನಿಗಳು ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹಲವಾರು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಬಹಳ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವರು, ಇವುಗಳು ಸಹಜವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನದ ಬೆಲೆಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುವು. ಆದರೆ ಇದನ್ನೇ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಯುಕ್ತಿಯ ಅರ್ಥದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಮೊಟಕು ಗೊಳಿಸಿದಂತೆ ಆಗುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯೆನ್ನುವುದು ಒಂದು ಸಂಸ್ಥೆಯ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ರೂಪಿಸಬೇಕು.

ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯು ಕಂಪನಿಯ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ಭಾಗವಾಗಬೇಕೆಂದೆನು ಇಲ್ಲ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅತ್ಯಂತ ದಕ್ಷ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಬದಿಗಿರಿಸಬೇಕಾದ ಅನಿವಾರ್ಯವೂ ಬರುವುದು.

ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಥೂಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಯಾ ಅಧ್ಯಾಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯೋಣ. ಮುಂದಿನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಘಟನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಾರ್ಯ ಕ್ಷಮತೆಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಯುಕ್ತಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅರಿಯೋಣ.

Strategy - 5

One specific confusion that most first timers to strategy have is that of operational efficiency or, even excellence and strategy of the organization. A simple clarification that comes handy here is to ask yourself if this the end or a means to the end- the goal you have set out to achieve.

Companies do indulge in operational excellence to create internal efficiencies, this definitely affects the price of your product; but to say that this efficiency is itself strategy would be an understatement of the scope of strategy. Strategy is about the pursuit of the long term goal that the organization sets out for itself.

Operation efficiency need not even be an essential component of the strategy the company pursues. Some times the optimal level in operations is foregone to probably ward of the competition or to threaten the competition of a price war.

We will look to get a clear understanding of operational efficiency and the concepts present there in when we begin our discussion on operations management. We would in the next blog get to understand the difference between operational efficiency and strategy with the help of a small caselet.

Thursday, May 19, 2011

ಯುಕ್ತಿ - ೪

ಈ ಹಿಂದಿನ ವ್ಯವಹಾರ ಯುಕ್ತಿಯ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಹೇಗೆ ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಪಾರುಪತ್ಯ ಸ್ಥಾಪಿಸಿತು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಅರಿತೆವು. ಇದು ಯಶಸ್ಸಿನ ಭಾಗವಿರುವ ಕತೆಯಾದರೆ, ಯಶಸ್ವಿಯಾಗದೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದಲೂ ಕೂಡ ವ್ಯವಹಾರ ಯುಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯಬಹುದು.

ನಾವು ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ಆಟೋ ಮೊಬೈಲ್ ಕಂಪನಿಯಾದ ಯುಗೋ ಎಂಬ ಕಂಪನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯೋಣ. ಯುಗೋ ೧೯೮೦ ರ ದಶಕದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಮೆರಿಕವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು. ಅದು ತನ್ನನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮುಂಚೂಣಿಯಾಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ದಾರಿಯಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿತು. ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಮೂಲಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಾರುಪತ್ಯವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಬಹುದೆಂದು ನಂಬಿತು. ಆದರೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸುರಕ್ಷಿತವಾದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ತಮ್ಮ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಿಗುವ ಆಟೋ ಮೊಬೈಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಬಯಸುವರು ಎಂಬುದನ್ನು ಯುಗೋ ಕಂಪನಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಯುಗೋ ಕಂಪನಿಯ ಕಾರುಗಳು ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯದ್ದಾಗಿದರೂ ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸಾಧನೆಗಳನ್ನು ಇತರ ಕಾರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದಾಗ ಉತ್ತಮವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ ಯುಗೋ ಕಾರ್ ಗಳು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಕಾರ್ ನ ಬೆಲೆ ಇತರ ಕಂಪನಿಯ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ ಕಾರ್ ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬೆಲೆಯದ್ದಾಗಿತ್ತು. ಇತರ ಕಂಪನಿಯ ಬಳಸಿದ ಕಾರ್ ಗಳು ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟದ ಸಾಧನೆಗಳಲ್ಲಿ ಯುಗೋ ಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಯುಗೋ ಕಾರ್ ಗಳು ಮಾರಾಟವಾಗಲೇ ಇಲ್ಲ.

ಈ ಎರಡು ಕಂಪನಿಗಳ ಕತೆಗಳು (ಹೋಂಡ ಮತ್ತು ಯುಗೋ) ಒಂದು ಸತ್ಯವನ್ನು ವಿಷದಿಸುವುದೇನಂದರೆ ಕೇವಲ ಆರಂಭಿಕ ವಾದ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರವೇ ಕಂಪನಿಯ ಮುನ್ನಡೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗದು. ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡು ವ್ಯವಹಾರದ ಯುಕ್ತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಶಸ್ಸಿನ ಗುಟ್ಟು.

Strategy - 4

In the earlier blog on Business Strategy, we had seen how Honda made successful attempt at leading the Motorcycle market in US. While this is the success side of the story; strategy gets effectively communicated when we also see why companies haven’t been successful in their pursuit.

We take the case of another automobile company - Yugo to illustrate this point. Yugo entered the US automobile market in the mid 1980s. It had decided to position itself as the leader by under pricing all of its competition. It believed it could dominate the low-price automobile segment with this approach. One point that Yugo overlooked in its approach was that the US consumer's valued their safety even while seeking to purchase an inexpensive automobiles. Although Yugo's price was lower than any other new car in the US maker, its performance and safety were widely perceived to be unacceptable; when its cars actually hit the market, the price really didn’t cost less than many used cars in the US market - those having higher level of safety and performance. There needs to second guess that Yugo no longer sells its cars in the US.

The two caselets mentioned here - that of Honda and Yugo; illustrate the fact that it’s not that your initial plan of approach that matters but the agility with which the company adapts to the different environment.

Read in Kannada

Wednesday, May 18, 2011

ಯುಕ್ತಿ - ೩

ಯುಕ್ತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಇಂದು ನಾವು ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನೋಡೋಣ.

ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅಮೇರಿಕದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ೧೯೬೦ ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುವಾಗ ಅದು ಆ ಮೊದಲೇ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಜಬೂತಾದ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದ ಹಾರ್ಲೆ - ಡೇವಿಡ್ಸನ್, ಟ್ರೈಮ್ಪ್ ಇತ್ಯಾದಿ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಹೋಂಡ ಅಮೇರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮೋಟಾರ್ ಗಾಡಿ ಯನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗ ಬಯಸಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಗ್ರಾಹಕರು ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಗಾಡಿಗಳನ್ನು ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸದೆ ಮೊದಲೇ ಇದ್ದ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಿದರು. ಅಮೇರಿಕಾದ ಜನರು ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿಯಿಂದ ಸಣ್ಣ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನು ಕೊಳ್ಳ ಬಯಸುತ್ತಿದ್ದರು.

ಒಮ್ಮೆ ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿ ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಕಂಪನಿಯಯುಕ್ತಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನೂ ಮಾರಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು. ಮೊದಲು ಸಣ್ಣ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟಾರ್ ಸ್ಕೂಟರ್ ಗಳನ್ನು ಮಾರಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ವಶ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಂಡ ನಂತರದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಗಳನ್ನೂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ತಂದಿತು. ಈ ಯುಕ್ತಿಯ ಮೂಲಕ ಹೋಂಡ ಕಂಪನಿ ಜಪಾನಿ ಕಂಪನಿಗಳ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಭಾಗಶಃ ಇತರ ಮೋಟರ್ ಸೈಕಲ್ ಕಂಪನಿಗಳನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸಿತು. ಹಾರ್ಲೆ - ಡೇವಿಡ್ಸನ್ ಒಂದೇ ಕಂಪನಿ ೧೯೬೦ ರಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಇನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ.

ಈ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಇತಿಹಾಸದ ಮುಖ್ಯಾಂಶವೆಂದರೆ- ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಮತ್ತು ಉದ್ಯಮಗಳ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಆರ್ಥಿಕ ಗತಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ದುರುಪಯೋಗ ಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಏಳ್ಗೆ ಸಾಧಿಸುವುದು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪಾಗುವುದು. ಯಶಸ್ಸು ಅನ್ನುವುದು ಎಷ್ಟು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಅರಿತು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆವು ಅನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದೆ.

Strategy - 3

Continuing our discussion on strategy, we begin with a small case on Honda.

When Honda Motorcycle Company decided to enter into the U.S. market in the early 1960s - it wanted to compete with the established firms like Harley Davidson, Triumph etc. Honda wanted to be successful in the US market by selling the large and powerful motorcycles. However, the US consumers did not want to purchase large motorcycles from Honda - they already had established players for it. The U.S consumers were really looking at buying the Honda's smaller motor scooters.

Once Honda discovered what customers in the US wanted, the strategy was changed and Honda began selling motor scooter. With the niche in smaller motor scooters established, Honda was able to introduce larger and more powerful motorcycles. This strategy was so successful that Honda along with other Japanese motorcycle firms virtually destroyed all the other motorcycle-manufacturing firms in the US. Today, Harley-Davidson is the only competing company from the 1960s to continue competing in the market.

This small caselet highlights an important aspect that - Sometimes, a firm's understanding of the critical economic process in an industry or market and how it can exploit those processes for its own advantage are simply wrong. The success if defined by how quickly the company learns and adapts.

Read in Kannada:

Tuesday, May 17, 2011

ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ ೨

ಈ ಹಿಂದೆ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರದ ಬಾಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುವಾಗ ಬಾಹ್ಯ ಮೂಲದ ವ್ಯವಹಾರದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದೆವು. ಇಂದಿನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಮಾಡೋಣ.

ವ್ಯವಹಾರ ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ "ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುವುದು" ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಬಹುದು. ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರದ ಮೂಲವು ಹಿಂದಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧಗಳಿಂದ ಆರಂಭವಾದರೂ ಅದರ ಉಪಯೋಗ ವ್ಯವಹಾರ ಜಗತ್ತಿಗೂ ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು.

ಪ್ರಾರಂಭಿಕ ಹಂತದ ಕಂಪನಿಗಳು ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿ ನಿಲ್ಲಬೇಕು. ಅದೇ ರೀತಿ ದೊಡ್ಡ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶ್ರಮ ಪಡುತ್ತಿರಬೇಕು.

ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಯಶಸ್ವಿ ವ್ಯವಹಾರವು ಒಂದೊಂದು ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರದ ಪಾಠಗಳೇ ಆಗಿವೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ಅಂಕಣಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟು ಒಂದು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಉತ್ತಮ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇದುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುವೆವು.

ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ

ಈ ಹಿಂದ ಅಂಕಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ವ್ಯವಹಾರದ ಅತ್ಯಂತ ಮುಖ್ಯ ಭಾಗವಾದ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿತೆವು. ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ ಯು ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಮೂಲ ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಅಥವಾ ಆದಾಯದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ರೂಪಿಸಿ ವ್ಯವಹಾರ ಮುನ್ನಡೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದರೂ, ವ್ಯವಹಾರದ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಅದು ಖಚಿತಗೊಳಿಸಲಾಗದು.

ವ್ಯವಹಾರದ ಜಗತ್ತು ಬಹುಮುಖವಾದ ವಿವಿಧ ವಿಚಾರಗಳಿಂದ ಅನಿಶ್ಚಿತೆಗಳಿಂದ ಕೂಡಿದೆ, ಅವು ಆಂತರಿಕವಾಗಿ ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ, ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ ಗಳಿಂದಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಬಾಹ್ಯವಾಗಿ ಸರ್ಕಾರದ ಕಾನೂನುಗಳಿಂದ ಕೂಡ ಆಗಿರಬಹುದು. ಇವೆಲ್ಲವೂ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಂತ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಒಂದು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ವ್ಯವಹಾರವು ಈ ಬಗೆಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಬುಡ ಮೇಲು ಗೊಳಿಸಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಶಿಸಲು ಕಾರಣವಾಗುವುವು. ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಕಂಪನಿಗಳ ವ್ಯವಹಾರದ ದಿಕ್ಕನ್ನೇ ಬದಲಾಯಿಸುವಷ್ಟು ಪ್ರಭಾವಯುತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಶಕ್ತಿಯುತ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಅನೇಕ ಪ್ರಕಾರದ ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳು ವ್ಯವಹಾರದ ರಥವನ್ನು ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಹೇಗೆ ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ನಡೆಸಿದವು ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯೋಣ. ಇವೆಲ್ಲವುದರ ಹಿಂದಿನ ಚಿಂತನ ಪಥವನ್ನು ಅರಿತು ಕಾರ್ಯ ತಂತ್ರ ರೂಪಿಸುವದನ್ನು ರೂಢಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಹಾರದ ಆರಂಭದ ಲಕ್ಷಣ.

Strategy - 2

In the earlier blog on strategy we mentioned the effect of the external challenges on the business's survival. In today's blog we briefly define the term strategy.

Strategy simply means " competing successfully". While the origin of strategy could be traced back to war time, it's utility extends beyond war to business in a major way.

Start up device mechanisms to survive the challenges that the business heavy weights throw at them. Similarly the heavy weights manage to effectively defend or expand their territory.

Every successful business is a lesson of strategy. We would at different points relate to some of the caselets that we are working on to make this blog more effective.

Monday, May 16, 2011

Strategy

Over the past few posts we have discussed a very important component of Business - The Business Model. While a business model gives the basic structure or revenue generating mechanism and ensures that a business is operational, it doesn't always guarantee the success of the business.

The world of business is filled with uncertainty on multiple aspects, be it internal like operation, human or external legal, governmental. All these create a highly uncertain future and leave successful businesses with almost nothing if they are not able to handle the changes in their business. Most of the time the changes are so powerful, that companies might need to change the direction of their business and act in a completely different way.

This is where the concept of strategy gains emphasis. Over the next few weeks, we would look at various businesses which have been able to handle the change in their business environment and been able to steer their business ship into the direction of their choice better than other. Understanding the nuances of the thought process and trying to adapt by building on these strategy would be a good starting point to look out.

Thursday, May 12, 2011

Business models - A Message

Over the past few weeks we have been discussing about the variants in business mods and the very common ones. We at Parinathi labs have put in ample effort to accumulate this knowledge base. We hope you have been able to enjoy our journey in the world of business models. We would now take leave of active blogging on business models and work offline to create quality material on business models through the next few months.
We would give a brief summary blog on business models in the next week. We would since tomorrow focus on other aspects of business and management. We thank you for giving us this support.
In case you want to suggest us any improvements, feel free to write to us at parinathi.group@gmail.com

Wednesday, May 11, 2011

Business model - The Journey this Far

Over the past few weeks we have been updating this blog on various types of business models.

1. Advertisement - Link
2. Services - Link
3. Brick and click - Link
4. Servitization of Product - Link
5. Industrialization of Service - Link
6. Bait and hook - Link
7. Subscription - Link
8. Exclusivity - Link
9. Auction - Link
10. Low cost - Link
11. Loyalty - Link
12. Aggregation of Demand - Link
13. Collection of Service - Link
14. Monopoly - Link
15. Networks - Link
16. Online Content - Link
17. Premium Business - Link
18. Value Added Reseller - Link

As stated in our first blog on business management, these models are abstractions remove a lot of details that really make the differences between businesses.

A study of business models should enable one to understand the challenges about the business at a macro level. We have subtly put these in each of these blogs.

Tuesday, May 10, 2011

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಸೇವಾ ಮಾದರಿ

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಎರಡು ವಿಧವಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು. ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ನೀಡುವ ಸೇವೆಗಳು. ಇಂದು ಭಾರತದ ಐ. ಟಿ. ಕಂಪನಿಗಳು ಎರಡನೇ ರೀತಿಯ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮೇಲ್ಪಂಕ್ತಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಿರುವರು.

ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ಉತ್ಪನ್ನಗಳಿಗೆ ಬೇಕಾದ ಸಹಾಯಕಗಳನ್ನು ಬೇರೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ನೀಡುವುದು. ಈ ಸೇವೆಯು ಮಾರಾಟದ ನಂತರದ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ನೀಡುವುದಲ್ಲದೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಹೊರ ಗುತ್ತಿಗೆಯ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಭಾಷಾ ಅನುವಾದಕರ ಮೂಲಕ ಸಹಾಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ.

ಈ ರೀತಿಯ ಸೇವೆಗಳು ಮುಖ್ಯವಾದ ಆದಾಯ ನೀಡುವ ಮಾರ್ಗಗಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಹಲವಾರು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಇದು ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯಾಗಿದೆ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-model-servicing.html

Business model - Servicing

Generally business can be categorized into two - product manufacturing and product related services. In fact the so famous IT sector in India is dominated by the second type of companies.

These companies provide some relevant utility to products from other companies. These services might across the spectrum from extending customer support after sale to even assisting the companies even before their product is released, Through some outsourced development or language translation etc.

These services are major ways of revenue stream and hence business model of many companies.

Read in Kannada:

Monday, May 9, 2011

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಜಾಹಿರಾತು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರ

ಹಿಂದೆ ತಿಳಿಸಿದಂತೆ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ ಎನ್ನುವುದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಉದ್ಯಮವು ಹೇಗೆ ಹಣ ಸಂಪಾದನೆ ಮಾಡುವುದೆನ್ನುವುದಾಗಿದೆ. ಜಾಹೀರಾತು ಮತ್ತು ಪ್ರಚಾರಗಳು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನೇ ಒಂದು ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯಾಗಿ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸುವುದೂ ಕೂಡ ಸರಿಯೇ ಆಗಿದೆ.ಒಂದು ಜಾಹಿರಾತಿಗೆ ಜಾಗದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ, ಅದು ಭೌತಿಕವಾಗಿರಬಹುದು, ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿನ ತಾತ್ವಿಕ ತಾಣಗಳಾಗಿರಬಹುದು. ಈ ರೀತಿಯ ಜಾಹಿರಾತಿಗೆ ಮೀಸಲಾದ ತಾಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಕೆಲವೊಂದು ವೀಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ನೀಡುವ ತಾಣಗಳನ್ನು ದುಬಾರಿ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿಯೂ ವ್ಯವಹಾರ ನಡೆಸುವರು.

ಇಂದು ಹಲವಾರು ಕಂಪನಿಗಳು ಈ ರೀತಿಯ ಜಾಹಿರಾತಿನ ತಾಣಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ. ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗೂಗಲ್ ಕಂಪನಿಯು ಈ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವುಗಳಿಗಿಂತ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದೆ. ಗೂಗಲ್ ತನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎಲ್ಲ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ನೀಡುವುದರ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶ, ಆ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಹಿರಾತುಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಜನರ ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರಿಯುವುದು. ಇವುಗಳು ಗೂಗಲ್ ಗೆ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸಿಕೊಡುತ್ತವೆ. ಇತರ ಸಾಮಾಜಿಕ ತಾಣಗಳೂ ಕೂಡ ಈ ರೀತಿಯ ಮಾದರಿಯನ್ನೇ ನೆಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ.

ಈ ಜಾಹಿರಾತಿನ ಮೂಲಕ ಪ್ರಚಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೇಳುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇವು ತುಂಬಾ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ನಡೆದು ಬಂದಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಇವುಗಳದ್ದೇ ಆದ ಇತಿಹಾಸ ಇವುಗಳಿಗೆ ಆಧಾರವಾಗಿದೆ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:

Business Model - Advertising

As discussed earlier, a business model is simply how a company makes money! Advertising though is a component of marketing, it is worth putting if up as a business model separately. An add requires a space, whether real or virtual to be displayed. The real estate dedicated to marketing would fetch a higher premium if the real estate targets a specific audience instead of having a scattered audience.

There are companies which have made a fortune by creating or making available this real estate. Google towers overs others in this race. Google is able to provide all the applications it provides for free since, it able to subsidize these applications with the ad revenue these new apps create, using these apps also reveals a lot about the user statistics and hence earns a higher revenue for google. Social networks too rely heavily on their insights to be able to use their real estate for revenue.

One needn't tell a lot about the real ad-space since this is a well established business and has a history to support it.
Read in Kannada:

Thursday, May 5, 2011

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಚಂದಾದಾರಿಕೆ

ಈ ಮಾದರಿಯು ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶನಗಳ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿರುವಂತದು. ಇದನ್ನೇ ಕೊಂಚ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಇತರ ಉದ್ಯಮಗಳಲ್ಲೂ ಅಳವಡಿಸಬಹುದು.

ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾಗಿರುತ್ತೇವೆ. ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಎಂದರೆ ಏನು?

ಇದರರ್ಥ ನಾನು ಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವುದನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದು, ಅದನ್ನು ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂಗಡ ಹಣಕೊಡಲು (ಮಾಸಿಕ/ವಾರ್ಷಿಕ) ನಾನು ಹಿಂಜರಿಯುವುದಿಲ್ಲವೆಂದು. ಜೊತೆಗೆ ಪತ್ರಿಕೆಯವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪತ್ರಿಕೆಯು ಕೇವಲ ಚಂದಾದಾರನಿಂದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೆ ಅವರ ಕುಟುಂಬ, ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಕೂಡ ಓದಲ್ಪಡುವುದೆಂಬ ಖಾತ್ರಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಈ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಮಾದರಿಯು ಎರಡು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ - ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ.

ಈ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಗಮನಿಸ ಬೇಕಾದ ಅಂಶ ಓದುಗರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಕವಾದ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪತ್ರಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು. ಹಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಓದುಗರು ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯನ್ನು ರದ್ದು ಮಾಡುವರು. ಈ ರೀತಿಯ ಉದ್ಯಮಗಳ ಆರ್ಥಿಕತೆ ಅವುಗಳು ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಗೆ ನಿಗದಿ ಪಡಿಸುವ ಬೆಲೆಗಳಿಂದ ವಿವರಿಸಬಹುದು, ಇನ್ನು ಕೆಲವು ಉದ್ಯಮಗಳು ಜಾಹೀರಾತುಗಳ ಮೂಲಕ ಸಂಪಾದನೆ ಮಾಡುವರು.

ಈ ಮಾದರಿಯು ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೀಡಲೂ ಕೂಡ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಒಟ್ಟಾಗಿ ಈ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯು ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದರಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದೆ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-model-subscription.html

Business Model - Subscription

This model is most common in the publishing industry, but could be employed with some modifications to other industries as well.

It is pretty common for us as individuals to have "subscribed" to a magazine or newspaper. What does subscription actually mean?

It means I align so much with the content that is being given to me that I do not mind paying for it on a timely (monthly/yearly) basis and ensure that the content provider has a guarantee of that his content would be read and shared with friends and family members on occasions. The Subscription model has to components - of loyalty and of patronage.

A major issue with the model is with the targeting of the content, if the content generated is no targeted, it wouldn’t be of value to the publisher since the audience wouldn't pay for what is not relevant to itself. The publication's pricing is what defines the how the economics of the content based industry works out, the other way these publishing industry generate revenue is use the subscription base to get advertisements targeted at the audience.

This model is also used for delivery of educational and training content for industry. In many ways this model is all about consumption of the content that is of quality.

Read in Kannada:

Wednesday, May 4, 2011

Business Model - Exclusivity

A look around the stores nearby and we realize that most of them stock a lot of brands from various companies under one roof; while this aggregates all the different customers into one place and ensure your product gets visible; the bigger brands - stand out brands also have exclusive stores. This blog deals with this exclusive concept.

A Brand is a feeling an experience which every company wants to leave its customer with. A great brand loves to have a "cult" following; and exclusivity is one way of achieving it. The complete exclusive store which is the point of sale is generally designed to convey the theme and the philosophy behind, the staff are trained to meet, greet and direct in the Brand way. Given this experience which the customer develops a kind of loyalty (obviously is ready to pay for what he gets since (s) he believes in it) and joins the brand "cult". The best example of this cult following we see today’s time is that of the "Apple Inc" as a brand.

The exclusivity of delivery of the company product enables the company have more control over the retailers (typically a franchisee). The company also has more control on phasing out and introducing new products to reduce cannibalism. The most obvious of all these is that the brand dilution reduction!

A minor reflection on this will also help us realize that, this model also helps create situations of artificial scarcity, and give a higher negotiations power to company than the customers!

Read in Kannada:

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ

ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿರುವ ವಿವಿಧ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ ನೀವು ಅರಿಯುವುದೇನೆಂದರೆ ಹೆಚ್ಚಿನವುಗಳು ವಿವಿಧ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟಿರುವರು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಬಗೆಯ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಮ್ಮತ್ತ ಸೆಳೆಯಲು ಅವುಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುವುವು, ಆ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಹೊರಗೆ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡುವುವು. ಆದರೆ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗಳು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಹೊರನಿಂತು ತಮ್ಮದೆಯಾದ ಅಂಗಡಿ ಮಳಿಗೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ಇಂದಿನ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ಇದರ ಕುರಿತಾಗಿದೆ.

ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಎನ್ನುವುದು ಒಂದು ಕಂಪನಿಯು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸದಾಕಾಲ ಮೂಡಿಸಲೆತ್ನಿಸುವ ಒಂದು ಅನುಭವ. ದೊಡ್ಡ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಗಳು ತಮ್ಮದೇಯಾದ ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಇಚ್ಛಿಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆ ಇದನ್ನು ಸಾಧಿಸಲಿರುವ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಒಂದು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ಮಾರಟಕ್ಕೆ ಇರುವ ಮಳಿಗೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮದೇಯಾದ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಭಾವವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ರೂಪಿಸಲಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಅಲ್ಲಿನ ಕರ್ಮಚಾರಿಗಳು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ವಿಷದಿಸಲೇ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆದಿರುತ್ತಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯ ಅನುಭವ ಪಡೆಯುವ ಗ್ರಾಹಕ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಒಂದು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುವರು. ಆ ಮೂಲಕ ಯಾವ ಬೆಲೆಯನ್ನಾದರೂ ತೆರುವಷ್ಟು ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವರು. ಈ ಮೂಲಕ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ಅನುಯಾಯಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾಗುವನು. ಇಂದಿನ ಯುಗದಲ್ಲಿನ "ಆಪಲ್ ಇಂಕ್" ನ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಈ ಮಾದರಿಗೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆ.

ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರತ್ಯೇಕತೆಯು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರ ಮಳಿಗೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿಯಂತ್ರಣ ಹೊಂದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದು. ಇವಲ್ಲದೆ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗೆ ಬಿಡಲು ಮತ್ತು ಆ ಮೂಲಕ ಆಗಬಹುದಾದ ಸ್ವ- ಭಕ್ಷಣ ದಂತಹ ದುರಂತಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲೂ ಕೂಡ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದು. ಇದರಿಂದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ನ ವರ್ಚಸ್ಸು ನೀರಸವಾಗುವುದಂತೂ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ತಪ್ಪಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ.

ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದರೆ ಈ ಮಾದರಿಯು ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಕೃತಕ ಅಭಾವವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮದೇ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಲೂ ಕೂಡ ಸಹಕಾರಿ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-model-exclusivity.html

Tuesday, May 3, 2011

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಏಲಂ (ಹರಾಜು)

ಉತ್ಪನ್ನವು ಮಾರಾಟವಾಗುವಂತಹ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನಿಗದಿ ಪಡಿಸುವುದು ಯಾವುದೇ ಕಂಪನಿಗೆ ಒಂದು ಬಹು ಮುಖ್ಯವಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಉಳಿದೆಲ್ಲ ಅಂಶಗಳು ಸರಿಯಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಬೆಲೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ನಿಗದಿ ಪಡಿಸಿರಬಹುದು, ಆಗ ನಿಮ್ಮ ನಷ್ಟವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ! ಅರ್ಥ ಶಾಸ್ತ್ರದ ಸುಂದರತೆ ಇರುವುದೇ ಅದು ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ನಂಬುವ ಹೇಳಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ, ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವೇ ಹೇಳುವಂತೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಮಾರುವವ ಮತ್ತು ಕೊಳ್ಳುವವ ರ ನಡುವಿನ ಮಾತುಕತೆಗಳಿಂದಲೇ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಬಹುದು. ಕೇವಲ ಉತ್ಪಾದನ ವೆಚ್ಚದಷ್ಟಿನ ಬೆಲೆಯು ಮಾರುವವ ಮತ್ತು ಕೊಳ್ಳುವವರಿಗೆ ಒಂದು ಉತ್ತಮ ವ್ಯವಹಾರ ಒಪ್ಪಂದವಾಗಿರಲಾರದು, ಆದರೆ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬೆಲೆ ಇದನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದು. ಏಲಂ ಅಥವಾ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಹರಾಜು ಹಾಕುವುದು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಸೊಬಗನ್ನು ಸವಿಯುವ ಒಂದು ವಿಧಾನ. ಏಲಂ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಹಲವಾರು ವಿಧಿವಿಧಾನಗಳಿವೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಮುಂದೆ ನೋಡೋಣ.

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಡೆಸುವ ಹಳೆಯ ಕಾಲದಿಂದ ನಡೆದು ಬಂದ ಹರಾಜು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಇತಿಮಿತಿಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ಆನ್ ಲೈನ್ ಮಾದರಿಯ ಹರಾಜು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಹೆಚ್ಚು ಜನರನ್ನು ತನ್ನೆಡೆ ಸೆಳೆಯಬಲ್ಲದು. ಈ ಆನ್ ಲೈನ್ ಮಾದರಿಯ ಹರಾಜಿನ ಮುಖ್ಯವಾದ ಲಾಭವೆಂದರೆ ಭೌಗೋಲಿಕ ಸರಹದ್ದುಗಳನ್ನು ಮೀರಿದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಗೆ ತಲುಪುವುದು, ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಯ ವೆಚ್ಚ ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವುದು, ವಿವಿಧ ವರ್ಗಗಳ ಜನತೆಯನ್ನು ತಲುಪುವುದು. ಆದರೆ ಇದರ ಮುಖ್ಯವಾದ ಕೊರತೆಯೆಂದರೆ ಕೊಳ್ಳುವ ಗ್ರಾಹಕನಿಗೆ ತಾನು ಕೊಳ್ಳುವ ಉತ್ಪನ್ನದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅನುಭವ ಸಿಗದಿರುವುದು.

ಇ ಕಾಮರ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಮೀಸಲಾಗಿ ಅಮೆಜಾನ್, ಇ ಬೇ ಇತ್ಯಾದಿ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ "ಮಾರುಕಟ್ಟೆ" ಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿವೆ ಅಲ್ಲದೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ. ಈ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯು ಹಲವಾರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುತ್ತಿರುವ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಅಳವಡಿಸಿ ಕೊಂಡಿದ್ದು ಗಣನೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸನ್ನೂ ಕಂಡಿವೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಮುಂದೆ ತಿಳಿಯೋಣ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ:
http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-model-auction.html

Business model - Auction

Pricing has always been an important activity for all companies to ensure their final product gets sold. You get everything right but get the pricing wrong, there is no respite from your losses. The beauty of economics lies in its assumptions, and the "Market" definition too indicates that the market price can be defined only by the interaction between buyers and sellers. A price tag though covers the cost, might not really indicate the best deal for both the buyer and seller - a market place would. Auctioning is one such mechanism for the market system for its beauty. Auctions themselves have a lot of variants; we would deal about them elsewhere.

A simple brick and mortar model of the business auction would come with its limitations, but the online model is better in terms of its reach. A numerous advantages gather for the online auction - breaking down the geographical borders, reducing the inventory storage costs, and dis-intermediation. But it comes with its own draw backs of the buyer purchasing a product without really feeling the product.

Dedicated companies in the online e-commerce space like the e-bay, Amazon etc have devised their own ways to make the "market" function well and have been operating pretty well. This model is being attempted in a lot of the developing countries and they have had success to varying degrees. We would learn more about these at a later stage.

Monday, May 2, 2011

ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ - ಮಿತ ಕ್ರಯ

ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಓಡಾಟ ಬಹು ಸಹಜವಾದ ಕೆಲಸ, ಸಮಯದ ಕೊರತೆ ಇದ್ದಾಗ ಅತ್ಯಂತ ವೇಗದಿಂದ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೋಗ ಬೇಕಾದರೆ ವಿಮಾನದ ಬಳಕೆ ಕಡ್ದಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ವೈಮಾನಿಕ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವೆಚ್ಚ ಹೆಚ್ಚು, ಇದನ್ನು ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕೈಗೆಟಕುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಈ ಸಂಸ್ಥೆ ಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ದಕ್ಷತೆಯಿಂದ ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಕಾರ್ಯ ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅವುಗಳು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಿತಕ್ರಯದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ನೋಡ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಸಿಧ್ಧಿಗೊಳಿಸಲು ವೈಮಾನಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅವುಗಳ ವಾಹಕ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಏಕ ರೂಪಿಯಾಗಿಸುತ್ತವೆ, ಇದರಿಂದ ಅದರ ಪೋಷಣೆಯ ವೆಚ್ಚವು ಕಡಿಮೆಯಾಗುವುದು, ಅದರ ಕಾರ್ಯ ಕರ್ಮಿಗಳ ಕೌಶಲ್ಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿವೇಶನ ಹೋದ ಬೇಕೆಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ ಇತ್ಯಾದಿ ಇತ್ಯಾದಿ. ಅಂತೆಯೇ ಈ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೇವಲ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆಂದು ಮೀಸಲಿಟ್ಟು, ಗ್ರಾಹಕರ ಯಾವುದೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬೇಡಿಕೆಗೆ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಪಡೆದು ಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ದುಬಾರಿ ವಿಮಾನದ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಹೊಲಿಸಿದಾಗ ಇದು ಅದರ ವಿರುದ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿರುವಂತ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿ.

ನಾವು ಈ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿ ಕೇವಲ ವೈಮಾನಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಆದರೆ ಈ ವ್ಯವಹಾರ ಪ್ರತಿಕೃತಿಯನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸ ಬಹುದಾದ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಈ ಅಂಕಣದ ಹಿಂದಿನ ಮೂಲ ತತ್ವಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಆಂಗ್ಲ ಅಂಕಣ: http://somanagement.blogspot.com/2011/05/business-models-low-cost.html

Business Models - Low Cost

If there is one industry where low cost plays a major deciding factor, it is in transportation. Businesses spend a handsome amount on their travel, and they try to minimize this cost center. For businesses the trade off is between time and amount they spend - and in fact air-travel would be of greatest help for the time pressed businessmen.

It is pretty well reported that airline industry makes the losses perpetually and getting into it makes life hard. The whole of the airlines industry tries to keep itself efficient and operational for a long time. At one end, there are the high end luxury focused carriers and at the other there are the low cost, no-frills. We discussed the luxurious ones at another point; today we limit our discussion to low-cost carriers.

The challenge in this model is to keep the cost low, and yet give a really satisfying customer experience. Cutting the frills is one common way - you pay for everything other than your flight. The other costs that they incur would be those of fleet maintenance (so buy only a particular type of air craft); choose only particular routes; probably innovate on the cargo shipping models etc, or make connected flights routes etc. All these can easily improve the way this business operates for its profitability.

Though we have explained using the example of the airline carrier and the transportation industry, the underlying principle of Standardization is the major policy a firm intending to have this business model has to follow. Standardization forms an important key for these kinds of firms, which gives them efficiency in the support activities, and thereby keep their costs low, and provide a reasonable offering at low price to their customer too.

Read in Kannada: http://somanagement.blogspot.com/2011/05/blog-post.html